Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Ghost Win10 Pro [x64] Version 1607 Full Soft All Main

Đây là môt trong những bản Ghost Win 10 được giữ nguyên từ bản Win 10 của Microsoft gốc. Nhằm mục đích giúp cho bản Ghost đầy đủ tính năng cũng như sự ổn định khi các bạn thực hiện chạy file bung ghost để sử dụng. Vì là được ghost từ bản gốc do đó sự ổn định và đầy đủ tính năng vẫn luôn là yếu tố đầu tiên mà mình ưu tiên ở bản này.

Với bản Ghost Win 10 này phù hợp cho các bạn chạy trên các dòng máy tính để bàn, laptop. Và đặc điểm là chạy nhanh và rất mượt. Vì thế mà các bạn cứ yên tâm khi sử dụng nhé. Đảm bảo mượt 100% luôn.
Ghost Win10 Pro [x64] Version 1607 Full Soft All Main

Ưu điểm của bản Ghost Win 10 Pro Full Soft

Với mục đích giúp các bạn có thể chạy cài đặt nhanh bản Win 10 một cách nhanh nhất. Thì trong bản Ghost này được giữ nguyên những ưu điểm và tính năng gốc từ bản Win 10 của Microsoft. Và với hàng loạt ưu điểm sau đây chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng về các ưu điểm mà bản Ghost Win 10 Pro này mang lại:

- Được làm từ bản Win 10 nguyên gốc của Microsft
- Chạy mượt trên các dòng máy tính để bản và laptop
- Đã được cài một số soft cơ bản thường dùng cho các bạn dễ dàng sử dụng.
- Đã được active win 10 vì thế các bạn không cần thực hiện việc active win nữa.
- Windows + Office Pro Plus 2016 (Word, Excel, PowerPoint, Access, Outlook, Publisher) chưa Activate – giữ nguyên cho ace nào k thích xài hàng ….. mà muốn add key !!! (đề phòng trường hợp bạn nào thích activate bằng tool do ko kiếm đk key thì mk đã để sẵn tool ActivateWindows & Office ổ C:\TOOL)
- Không cá nhân hóa bất kì thông tin nào đảm bảo cho KTV đi cài máy khỏi sợ lộ hàng sử dụng thấy thoải mái nhất !!!
- Bản win với giao diện chủ yếu là màu đen – mang đậm bản chất win 10. (chủ yếu màu đen) Bên cạnh đó cho bạn nào ngồi máy tính nhiều ko bị mỏi và nhức mắt !! :D
- Version [x64] này mình đã tối ưu hết cỡ tình trạng full disk (Tốt hơn cả bản x32 trước đó – Hầu như ko có tình trạng full disk xảy ra – Các bạn có thể yêm tâm mà sử dụng)…..
- Kích hoạt sẵn Net Framwork 3.5 (Net 2.0 + Net 3.0)
- Full Font + Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 môi trường tiếng Anh và tiếng Việt – giúp cài các soft có ngôn ngữ tiếng việt ko bị lỗi font – trở lên đúng nhất !!!!
- Các soft có trong bản ghost đủ điều kiện đáp ứng mọi nhu cầu học tập, giải trí, nghiên cứu của các bạn !!!!
- Windows đã được tinh chỉnh, tối ưu hóa đến mức tối đa – chi tiết – từng chút một đảm bảo về độ nhanh, mượt và ổn định. (tinh chỉnh kĩ hơn, sâu hơn so với các bản ghost khác) !!!
- Add thêm 1 số công cụ tiện ích vào menu chuột phải – tạo sự đa dạng, nhanh chóng và thuận tiện nhất cho người dùng – 1 click là có….
- Hạn chế tối đa các thông báo ko cần thiết và các lỗi thường xuyên xảy xảy ra trong quá trình sử dụng !!!
- Tối ưu quá trình bung ghost, tối ưu Windows, tốc độ tắt máy – khởi động máy đạt mức nhanh nhất !!
- Tối ưu quá trình download, upload, lướt Web và tốc độ cài đặt ứng dụng từ store – Phục vụ các bạn thích download sử dụng ứng dụng từ store – Download tẹt ga và thoải mái luôn !!!!
- Bản ghost này có thể cài cho mọi loại máy từ đời cũ đến đời mới nhất, cài cho mọi dòng main (Dĩ nhiên các dòng main đó phải hỗ trợ chạy win 7 trở lên ms ok).
- Hàng chất lượng, ổn định nhất – Hạn chế tối đa lỗi màn hình xanh !! :)
- Bật sẵn chế độ sharing cho bản Win (Share tẹt ga lun :D ).
Ghost Win10 Pro [x64] Version 1607 Full Soft All Main

Các soft đã được cài trong bản Ghost Win 10

Đọc thêm »
Share:

No comments